બદામ તેમના અપાર સ્વાસ્થ્ય લાભો માટે જાણીતી છે. ભીની બદામ માત્ર સ્વાદ અનુસાર જ નહીં પરંતુ આરોગ્યની દ્રષ્ટિએ પણ બદામ કાચી બદામ કરતાં ઘણી સારી છે, જે તેમના અપાર સ્વાસ્થ્ય લાભો માટે જાણીતી છે.

ભીની બદામ માત્ર સ્વાદ અનુસાર જ નહીં પરંતુ આરોગ્યની દ્રષ્ટિએ પણ કાચી બદામ કરતા ઘણી સારી છે. આજે અમે તમને બદામના ગુણધર્મો વિશે જણાવવા જઈ રહ્યા છીએ.

પલાળેલી બદામ શા માટે?
બદામ તેમના અપાર સ્વાસ્થ્ય લાભો માટે જાણીતી છે. અને સૌથી વધુ, તે યાદશક્તિને વિકસાવવામાં મદદ કરવા માટે જાણીતું છે. બદામમાં વિટામિન ઇ, ઝિંક, કેલ્શિયમ, મેગ્નેશિયમ અને ઓમેગા-3 ફેટી એસિડ જેવા આવશ્યક વિટામિન્સ અને ખનિજો ભરપૂર હોય છે

પરંતુ આ બધા પોષક તત્વોને શોષવા માટે બદામ ને ખાતા પહેલા રાતોરાત પાણીમાં પલાળી રાખવી જોઈએ. તેનું કારણ એ છે કે બ્રાઉન બદામની છાલમાં ટોનિન હોય છે જે પોષક તત્વોના શોષણને અટકાવે છે.

બદામને એક પછી એક પાણીમાં પલાળવાથી છાલ સરળતાથી દૂર થાય છે અને બદામ પોષક તત્વો મુક્ત કરી શકે છે. પલાળેલી બદામ પાચનમાં પણ મદદ કરે છે.

તે લિપેજ નામનું એન્ઝાઇમ મુક્ત કરે છે જે ચરબીના પાચન માટે ફાયદાકારક છે. આ ઉપરાંત પલાળેલી બદામ તમારા સ્વાસ્થ્ય માટે બીજી ઘણી રીતે ફાયદાકારક સાબિત થઈ શકે છે.

પલાળેલી બદામ ખાવાના શ્રેષ્ઠ ફાયદા:
બદામના ફાયદા ઘણી વાર લોકોને લાગે છે કે બદામ માત્ર મનને સ્વસ્થ રાખવામાં જ અસરકારક છે પરંતુ બદામમાં રહેલા ખનિજ, વિટામિન, આહાર તંતુઓ મનને તાજા રાખવા તેમજ શરીરના ચયાપચયને રાખવામાં મદદરૂપ થાય છે રોજ બદામનું સેવન સ્વાસ્થ્ય માટે ખૂબ ફાયદાકારક છે.

રોજ બદામના 5-8 દાણા ખાવાથી કોલેસ્ટ્રોલ લેવલ કંટ્રોલ રહે છે. તેના તેલની માલિશ નાના બાળકો માટે ખૂબ ફાયદાકારક છે.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *