નમસ્તે મિત્રો આજના આ લેખમાં આપ સૌનું હાર્દિક સ્વાગત છે, અત્યારે સમગ્ર વિશ્વના લોકો કોરોનાના કહેરથી પરેશાન છે. સાથે જ દેશમાં જતા બીમારીઓ અને સંક્રમણ થવાનો ખતરો પણ વધી ગયો છે. એવામાં જો તમારી ઈમ્યૂનિટી સ્ટ્રોન્ગ હશે તો તમને સીઝનલ બીમારીઓની સાથે કોરોના સામે પણ રક્ષણ મળશે.

તેના માટે તમારે બસ રોજ જમવા સાથે એક ચટણી ખાવાની જરૂર છે. જી હાં, આ જેવી-તેવી ચટણી નથી, આ ચટણી રોજ ખાવાથી રોગો તમારી પાસે નહીં આવે અને ઈમ્યૂનિટી પણ વધશે. ચાલો જાણી.રોગો અને સંક્રમણથી બચવા રોજ જમવા સાથે ખાઓ આ ચટણી એકદમ સરળતાથી ઘરે જ કરો તૈયાર આ ચટણી લીમડાના પાનથી બને છે

રોગપ્રતિકારક શક્તિ વધારવાનો આ શ્રેષ્ઠ સમય છે કારણ કે આ સીઝનમાં વિટામિન સીથી ભરપુર ઘણી વસ્તુઓ ખાઈ શકાય છે. રોગપ્રતિકારક શક્તિ વધારવા માટે વિટામિન સી પીણાં અસરકારક હોઈ શકે છે. વિટામિન સી પીણું તરીકે તેમની પ્રતિરક્ષા બૂસ્ટિંગ આહારમાં સમૃદ્ધ ખોરાકનો સમાવેશ કરી શકાય છે.

રોગપ્રતિકારક શક્તિ માટે વિટામિન સી: રોગપ્રતિકારક શક્તિ વધારવા માટે શક્ય તેટલું વિટામિન સીનું સેવન કરવું જોઈએ.હાઈલાઈટ્સ.વિટામિન સી પોષક તત્વ પ્રતિરક્ષાને પ્રોત્સાહન આપવા માટે જાણીતું છે. વિટામિન સીથી ભરપૂર વસ્તુઓનો જ્યુસ પ્રતિરક્ષા વધારવામાં અસરકારક છે. અહીં કેટલાક વિટામિન સીથી ભરપૂર પીણાં છે જે પ્રતિરક્ષા વધારી શકે છે.

મિલ્ક શેક અથવા સ્મૂદી.સ્ટ્રોબેરી શેક, મેંગો શેક, એપલ શેક, કિવિ સ્મૂદી અને પપૈયા સ્મૂદી એ એવા કેટલાક રસપ્રદ વિકલ્પો છે જે તમને ક્રીમી અને સ્વાદિષ્ટ પીણું આપે છે. તેમાં વિટામિન સી પણ ભરપુર હોય છે. તેને તમારા રોગપ્રતિકારક શક્તિને વધારનારા આહારમાં સામેલ કરીને, તમે સરળતાથી રોગપ્રતિકારક શક્તિને વધારી શકો છો.

શાકભાજીનો રસ અથવા સૂપ.પાલક, બ્રોકોલી, ફૂલકોબી, કોબીજ, લીલા પાંદડાવાળા શાકભાજી અને રેસાવાળા વનસ્પતિનો રસ બનાવો અથવા તેનો ગરમ સૂપ બનાવો. ટામેટાં અને કાકડી પણ તમારા ઠંડા રસ અથવા વોર્મિંગ સૂપમાં સામેલ કરવા માટેના શ્રેષ્ઠ વિકલ્પો છે. તમારી પ્રતિરક્ષા વધારવા માટે આ બધા ખૂબ ફાયદાકારક સાબિત થઈ શકે છે. આ અસરકારક વિટામિન સીથી ભરપૂર પીણાં સાથે સ્વસ્થ આહાર સાથે, તમે મોસમી ચેપ અને આરોગ્યના અન્ય જોખમો સામે પણ લડી શકો છો.Share

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *