કોરોના સમયગાળાથી જીવનશૈલીમાં ફેરફારો ઘણા જોવા મળી રહ્યા છે. આવનારા સમયમાં વધુ ફેરફાર થઈ શકે છે. કોરોનાના રોગચાળામાં લોકોએ તેમના આહારમાં મોટા ફેરફારો કર્યા છે. તેઓ તેમના સ્વાસ્થ્ય વિશે વધુ જાગૃત થઈ રહ્યા છે. આ રોગચાળા દરમિયાન તમારા ઓક્સિજનનું સ્તર સામાન્ય કેવી રીતે રાખવું તે જાણીએ.

1.લીંબુ- લીંબુ એ વિટામિન સી નો શ્રેષ્ઠ સ્રોત છે. તેના ઉપયોગથી રોગપ્રતિકારક શક્તિમાં વધારો થાય છે. તે વજન ઘટાડવામાં પણ ખૂબ મદદગાર છે. દરરોજ સવારે હળવા પાણીમાં લીંબુ પીવું સ્વાસ્થ્ય માટે ફાયદાકારક છે. લીંબુ ઓક્સિજનના સ્તરને સામાન્ય રાખવામાં મદદ કરે છે. તે કુદરતી એન્ટિસેપ્ટિક છે. ચહેરા પર વિકસિત પિમ્પલ્સ, પિમ્પલ્સ, બ્લેકહેડ્સ અને કરચલીઓ ઘટાડવામાં મદદ કરે છે. તમે લીંબુનું અથાણું પણ લઈ શકો છો.

2.કિવી- કીવીને ફળોનો રાજા કહેવામાં આવે છે. તેમાં હાજર વિટામિન સી, ઇ, પોટેશિયમ અને ફોલેટ ઘણા રોગો સામે રક્ષણ કરવામાં મદદ કરે છે. ડેંગ્યુ જેવા રોગમાં આ ફળનું સેવન કરવાનું કહેવાય છે. તેમાં પુષ્કળ એન્ટીoxકિસડન્ટો હોય છે જે ઓક્સિજનને સામાન્ય રાખવામાં મદદ કરે છે. ઉપરાંત, તેમાં હાજર તત્વ ચેપ જેવા અન્ય રોગો સામે રક્ષણ કરવામાં મદદ કરે છે.

  1. કેળા- કેળા, જે ખાવાથી શક્તિ મેળવે છે, શરીરમાં ઓક્સિજનનું સ્તર વધારવામાં મદદ કરે છે. તેમાં પુષ્કળ આલ્કલાઇન હોય છે, જે ઓક્સિજનના અભાવને દૂર કરી શકે છે.
  2. લસણ – લસણની ગણતરી આયુર્વેદિક દવાઓમાં થાય છે. ભારતીય ખોરાકમાં સ્વાદ વધારવા માટે તેનો ઉપયોગ મોટા પ્રમાણમાં થાય છે. નિષ્ણાતોના મતે, તેનું સેવન શરીરમાં ઓક્સિજનનું સ્તર સામાન્ય રાખવામાં મદદ કરે છે. આટલું જ નહીં, કોલેસ્ટરોલના કિસ્સામાં પણ તેનું સેવન કરવામાં આવે છે. જેથી લોહી ઘટ્ટ ન થાય.
  3. દહિ – દહીં ખાવી શરીરની સુધારણા માટે શ્રેષ્ઠ છે. તેમાં વિટામિન, કેલ્શિયમ અને પ્રોટીન બધા હાજર છે. તમે દરરોજ તેનો ઉપયોગ ખોરાક સાથે કરી શકો છો, તે ઓક્સિજનની અભાવને પૂર્ણ કરવામાં મદદ કરે છે. આ ઉપરાંત તેનું સેવન પાચન શક્તિને પણ મજબૂત બનાવે છે. જો કે રાત્રે દહીંનું સેવન ન કરવું જોઈએ. આ દિવસ માટે જેટલું જ શરીર માટે સારું છે, અને તે રાત્રે જીવલેણ હોવાનું બહાર આવે છે.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *